วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

::.290460.:: || การดิ้นรนต่อสู้ ||

::290460::

บางบทบางตอนของชีวิต

เราต้องอดทนและดิ้นรน

"..เพื่อใครสักคนที่รักและหวังดี

หนึ่งชีวิตที่มี..เวลาเท่านั้นจะบอก"

ดั่งเพลง "เวลาเท่านั้น" ของพี่ตูน Bodyslam

ชีวิตของคนเรามันเป็นแบบนี้จริงๆนะ

การที่เราไม่ดิ้นรน

มันประหนึ่งว่าเราได้สูญเสียบางอย่างไปแล้ว

เหมือนคนที่ไม่มีชีวิตอยู่อีกต่อไป

ขนาดคนที่กำลังจะจากโลกนี้ไป

ยังดิ้นรนที่จะหายใจต่อ

ธรรมดาของชีวิต

ที่ช่วงหนึ่งของวัยจะเจอสิ่งที่หนักหนา

ที่ต้องต่อสู้

ที่ต้องมานะพยายาม

หรือแม้กระทั่งพิสูจน์ตัวเอง

แต่เมื่อใดที่เราท้อ

ขอให้ยังรู้ไว้เพียงว่า

พรุ่งนี้ยังเริ่มใหม่ได้เสมอ

"ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ"

Cr.Pinterest

สิ่งที่ต้องทำให้ได้คือ

"สมดุล"



i am number vii   |   moggy sonata

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น